Khóa Học Luyện Thi HSK Hiệu Quả Tại SHZ

Để thi được chứng chỉ HSK cần nắm vững nhiều yếu tố. Đó là kiến thức từng phần thi của cấp độ tương ứng, rèn luyện kỹ năng thi thành thạo,... Vì vậy đăng ký luyện thi HSK là cần thiết để bạn đạt chứng chỉ Hán ngữ quốc tế HSK dễ dàng và nhanh chóng.

Chứng chỉ HSK giúp bạn có hồ sơ năng lực tốt, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Và là điểm cộng để bạn được tăng lương hay thăng tiến,... Các bạn sinh viên muốn lấy bằng HSK để tốt nghiệp ra trường, có nhiều cơ hội việc làm hơn thì hãy luyện thi HSK ngay hôm nay!

Thành lập 2002, SHZ có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên giảng dạy tiếng Hoa và luyện thi chứng chỉ quốc tế HSK. Lớp ôn thi HSK tại SHZ sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao trong thời gian ngắn

Luyện thi chứng chỉ HSK

Tại sao nên đăng ký luyện thi HSK?

Từ năm 2019, nhu cầu thi HSK ngày càng cao. Lịch thi HSK được tổ chức nhiều lần trong năm. Để tránh lãng phí thời gian, tiền bạc việc đăng ký luyện thi HSK sẽ hiệu quả và tiết kiệm. Tham gia khóa học giúp bạn xác định trình độ và chọn cấp độ thi phù hợp để đạt điểm cao.

Bạn có biết là mỗi phần thi nghe hiểu - đọc hiểu - viết đều được tính thời gian thi riêng. Để tối ưu thời gian thi, bạn cần có cách làm bài phù hợp, mẹo làm bài nhanh, kinh nghiệm giải đề,... Tất cả các phần này chỉ có tại lớp luyện thi HSK.

Việc luyện thi HSK giúp bạn hệ thống, củng cố kiến thức còn thiếu sót. Bạn cần tập trung vào nội dung chính yếu, tránh ôn luyện lan man. Ngoài ra, còn giúp bạn khắc phục những kỹ năng thi còn hạn chế, rèn luyện tâm lý thi để tự tin bước vào kỳ thi thực sự.

Giới thiệu khóa học và luyện tại trung tâm luyện thi HSK SHZ

Ngoài lớp chỉ chuyên luyện thi HSK trong 8 tuần, dành cho các bạn đã biết tiếng Hoa. Các khóa học trung tâm luyện thi HSK SHZ giới thiệu dưới đây, cũng phù hợp cho những người mới bắt đầu. Những bạn có nhu cầu học để lấy chứng chỉ HSK.

Khóa chuyên luyện thi HSK

Đây là khóa học dành cho những bạn đã có trình độ tiếng Hoa nhất định, muốn tham gia lớp ôn thi HSK. Khóa luyện thi HSK học trong 8 tuần, ôn tập xong là thi ngay. Bạn được test trình độ để chọn cấp độ luyện thi phù hợp. Và được hệ thống kiến thức, giải đáp đề thi HSK mẫu, luyện kỹ năng yếu, học những mẹo làm bài nhanh,...

Học HSK cấp tốc cho người mới bắt đầu

Trung tâm luyện thi HSK còn có khóa học HSK cấp tốc đang rất "hot". Khóa học này giúp cho người mới bắt đầu lấy ngay chứng chỉ HSK2, HSK3 chỉ sau 1 khóa học. Ưu điểm vượt trội của nó là giúp người học giao tiếp lưu loát, lấy HSK ngay mà không cần luyện thi. Vì khóa học này đã được tích hợp cả khóa luyện thi HSK vào.

Khóa học để thi HSK

Khóa học tại trung tâm tiếng Hoa SHZ đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế HSK. Dù bạn chưa biết gì hay đã biết qua tiếng Hoa vẫn có 1 khóa học phù hợp. Với hơn 15+ chương trình như tiếng Hoa tổng quát, tiếng Hoa giao tiếp, tiếng Hoa cấp tốc, tiếng Hoa thiếu nhi,... Học xong bạn có thể tham gia kỳ thi HSK ngay, không cần mất thời gian và tiền để tham gia lớp ôn thi HSK.

Ưu điểm tuyệt vời của khóa luyện thi HSK

Rèn luyện kỹ năng thi

Đây là một trong những yều tố quan trọng cho kỳ thi HSK của bạn. Bạn phải kiểm soát thời gian thi thế nào? Đối với từng phần thi như Nghe – Đọc – Viết bạn phải xử lý ra sao để đạt kết quả tốt? Bạn có biết bạn đang yếu kỹ năng thi nào không? Tất cả câu hỏi này sẽ được Giáo viên SHZ hỗ trợ bạn trong 8 tuần học của lớp ôn thi HSK

Thử sức bản thân với nhiều bộ đề thi mẫu

Sẽ không dễ dàng để bạn tìm được những bộ đề thi HSK mẫu. Nhưng trung tâm luyện thi HSK SHZ sẵn sàng cho bạn thử sức với rất nhiều bộ đề thi mẫu. Để bạn làm quen với cấu trúc đề thi, số câu, bao nhiêu điểm, phân bố thời gian thế nào,… Qua đây, bạn cũng sẽ ôn lại những kiến thức cũ và bổ sung thêm những từ vựng mới.

Hệ thống và củng cố kiến thức với từng cấp độ

Điều này đã quá rõ ràng, Giáo viên chuyên dạy lớp ôn thi HSK của SHZ sẽ giúp cho bạn. Vừa hệ thống lại những kiến thức mới, vừa củng cố các kiến thức cũ. Đồng thời chỉ ra kỹ năng hạn chế, giúp bạn chọn cấp độ thi phù hợp với trình độ.

Học viên tham gia lớp luyện thi tại SHZ
Tham gia luyện thi HSK giúp bạn hệ thống lại kiến thức tiếng Hoa

Thi thử và xác định cấp độ đăng ký phù hợp

Đây là điều mà nhiều bạn sẽ thích! Bởi vì lúc đăng ký lớp ôn thi HSK, hay lúc viết giấy Đăng ký thi, nhiều bạn lo lắng và băn khoăn. Liệu chọn cấp độ này có thấp so với trình độ của mình? Hay cấp độ này cao quá mình có vượt qua được không? Hãy trải nghiệm kỳ thi thử do SHZ tổ chức trước khi bước vào kỳ thi HSK thực sự.

Hoa văn SHZ - Địa chỉ luyện thi HSK chuyên nghiệp và hiệu quả 

Là địa chỉ chuyên giảng dạy tiếng Hoa và đào tạo luyện thi HSK. SHZ tự hào đã giúp hàng ngàn bạn vượt qua kỳ thi HSK có số điểm cao với:

  • Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, được đạo tạo chuyên ôn thi HSK
  • Giáo trình do SHZ biên soạn, được cập nhật thường xuyên qua các kỳ thi HSK hàng năm
  • Kho đề thi HSK mẫu khổng lồ như những bộ đề thi hàng năm, đề thi mẫu được sưu tầm lại hoặc tự biên soạn.

Học viên Huỳnh Mỹ Quyên
Kết quả thi HSK của Huỳnh Mỹ Quyên – Sinh viên ĐH Hoa Sen đạt 200/200 điểm

  • Qua nghiên cứu kỳ thi hàng năm, SHZ đã có phương pháp luyện thi phù hợp với từng cấp độ. Và phù hợp với từng thí sinh tham gia luyện thi tại SHZ. 
  • Học viên học tại SHZ được tham gia kỳ thi thử HSK miễn phí để trải nghiệm không khí thi.

Học viên Lữ Ngọc Phượng
Kết quả thi HSK của bạn LỮ NGỌC PHƯỢNG đạt 200/200 điểm 

Hãy liên hệ trung tâm tiếng Hoa SHZ ngay hôm nay! Đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp thắc mắc về các khóa học luyện thi HSK cho bạn nhé!

Chia sẻ cho bạn bè
Đăng ký tư vấn học tiếng hoa
Logo Bottom

 Hotline: 028 7106 6262

 Email: tuvanshz@hoavanshz.com

 Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 12h00; Chiều: 14h00 - 21h00

Kết nối chúng tôi

Kết nối chúng tôi   Kết nối chúng tôi   Kết nối chúng tôi   Kết nối chúng tôi   Kết nối chúng tôi  


Kết nối chúng tôi

© Copyright 2020, all rights reserved

Thiết kế và phát triển bởi Webso.vn